02/03/2018 | 22:59:00 GMT+7
Thứ sáu, 02/03/2018 | 00:00 GMT+7

Coca-Cola Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới

Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

(Doanhnhan.vn) - Ngày 1/3 vừa qua, Cty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) chính thức giới thiệu sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất mới lạ, đặc biệt dành cho những khi bạn cần vực dậy tinh thần tỉnh táo sau giờ làm việc và học tập uể oải.

Sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất mới chính là sự kết hợp sáng tạo và độc đáo giữa hương vị Coca-Cola thơm ngon tràn đầy hứng khởi cùng cà phê nguyên chất, thức uống vốn là thói quen và nay đã trở thành nét văn hóa trong đời sống người Việt.

Sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất mới là thức uống giải khát sáng tạo bên cạnh các sản phẩm đã và đang được người tiêu dùng ưa chuộng như: Coca-Cola đỏ truyền thống, Coca-Cola Zero sugar có hương vị tương tự sản phẩm Coca-Cola truyền thống nhưng không đường; Coca-Cola Light với hương vị nhẹ nhàng và không đường.

Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu nước giải khát dành cho mọi người, Coca-Cola luôn lấy người tiêu dùng làm trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của mình. Bên cạnh việc cân nhắc đến khẩu vị đa dạng, Coca-Cola đồng thời chú tâm nghiên cứu để điều chỉnh và cải tiến công thức, giảm lượng đường một cách hợp lý, hướng đến việc mang lại lợi ích đối với sức khỏe cho người dùng thông qua danh mục các sản phẩm.

Coke Coffee Banner_1000px-02

 Hình ảnh sản phẩm mới Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất.

Tại mỗi một quốc gia, dựa trên sự thấu hiểu của mình về thị hiếu của người tiêu dùng, nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm chất lượng, Coca-Cola luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm mới mang đặc trưng riêng, những trải nghiệm mới lạ. Cụ thể tại Việt Nam, đối với sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất, trong 100ml dung tích giảm 50% lượng đường (tương đương với 5g đường) so với sản phẩm Coca-Cola truyền thống và bổ sung 30% caffein (tương đương với 13mg caffein). Sản phẩm một lần nữa khẳng định cam kết của mình trong việc không ngừng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu, khẩu vị, chế độ dinh dưỡng và phong cách sống đa dạng của người dùng.

Đại diện nhãn hàng, Bà Phạm Nhã Uyên - Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Với mục tiêu trở thành thương hiệu nước giải khát dành cho mọi người, bên cạnh việc đưa ra những trải nghiệm khẩu vị mới lạ, Coca-Cola đã đồng thời tiến hành cắt giảm lượng đường và calories trên rất nhiều sản phẩm, cải tiến công thức sản phẩm, bổ sung nhiều tính năng mới, giới thiệu các sản phẩm mới đa dạng, sản phẩm có dung tích nhỏ, thông tin dinh dưỡng rõ ràng... Việc ra mắt sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất tại thị trường Việt Nam thể hiện sự thấu hiểu mong muốn và đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, song song đó là nỗ lực sáng tạo các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại.”

Sản phẩm Coca-Cola thêm vị cà phê nguyên chất mới hứa hẹn trở thành người bạn đồng hành giúp đánh thức khả năng tập trung những lúc giữa giờ sáng hay sau giờ nghỉ trưa, khơi dậy tinh thần học tập và làm việc hứng khởi. Không phải là một tách cà phê quá đậm đặc, không chỉ mang hương vị Cola truyền thống quen thuộc, Coca-Cola thêm vị cà phê nguyên chất chính là thức uống mới lạ, được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm hương vị cực kỳ sảng khoái; là thức uống mọi lúc, mọi nơi dành cho người dân thành thị với nhịp sống năng động luôn cần sự tỉnh táo, sáng tạo để chủ động trong tất cả các hoạt động hàng ngày.

Hà Phương Thảo
 
Báo Doanh Nhân
Báo Doanh Nhân
Gia Bình (Bắc Ninh): Ai bảo kê cho Dự án xây dựng được đấu thầu như “trò hề”?
Chỉ trong thời gian 3 tháng, 3 gói thầu do UBND xã  Giang Sơn, Gia Bình, Bắc Ninh đại diện làm chủ đầu tư được tổ chức đấu thầu có nhiều dấu hiệu khuất tất, vi phạm Luật Đấu thầu nghiêm trọng.
Nguyễn Đức Thành: “Báo chí là cầu nối cho sự thành công của doanh nghiệp”
“Báo chí đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong việc xây dựng, phát triển doanh nghiệp thời kỳ hội nhập. Trong mọi giai đoạn phát triển, báo chí vừa là cầu nối vừa là chất xúc tác cho các hoạt động của doanh nghiệp”, anh Nguyễn Đức Thành chia sẻ với DN & PL nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06).
CEO Hương MARIA: Doanh nghiệp ra “biển lớn” càng phải thượng tôn pháp luật!
Với tâm niệm như vậy, doanh nhân Lê Thị Thu Hương – cùng đứa con tinh thần vô giá của mình là Công ty Cổ phần MARIA luôn sống và làm việc trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Sau khi Due Diligence thành công, Soya Garden nhận đầu tư vượt mong đợi
(Doanhnhan.vn) - Sau quá trình Due Diligence (DD) của startup “với cá mập”, không ít startup đành ngậm ngùi mất đi cơ hội được đầu tư nhưng vẫn có trường hợp ngoại lệ nhận được đầu tư vượt cả mong đợi. Đó là Soya Garden - startup nhận được 20 tỷ đồng sau khi DD thành công.
Việt Tiên Sơn Địa ốc gia nhập sàn chứng khoán
Sáng 25/6, cổ phiếu AAV của Công ty CP Việt Tiên Sơn Địa ốc (VTSR) đã chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với tổng số lượng 12,5 triệu cổ phiếu. Đây là cổ phiếu thứ 5 niêm yết trên HNX kể từ đầu năm đến nay.
Quỹ học bổng Vừ A Dính: Vòng tay nhân ái từ những mạnh thường quân
(Doanhnhan.vn) - Suốt quá trình hình thành và phát triển, Quỹ học bổng Vừ A Dính đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều mạnh thường quân và gần đây nhất là đơn vị tài trợ với lần đầu tiên tham gia - CTCP Thẩm mỹ Xuân Hương.
Gần 500 người dân tham gia đồng diễn Yoga tại TP.Hồ Chí Minh
(Doanhnhan.vn) - Sáng 23/6, tại TP.HCM, Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.Hồ Chí Minh và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 4 nhằm lan tỏa tinh thần sống khỏe mạnh và tích cực cho cộng đồng. Sự kiện có gần 500 người dân tham dự hưởng ứng.
Cơ hội lớn từ cuộc cách mạng năng lượng tái tạo của Mỹ Latinh
Trong những năm gần đây, châu Mỹ Latinh có những bước tiến mạnh mẽ trong việc khai thác các nguồn năng lượng gió, mặt trời, địa nhiệt và năng lượng nhiên liệu sinh học.