09/05/2018 | 14:58:00 GMT+7
Thứ tư, 09/05/2018 | 00:00 GMT+7

“Xây dựng thương hiệu uy tín không khó, nếu xuất phát từ cái Tâm”

Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

Yêu thích mỹ phẩm và làm đẹp từ nhỏ, chị Hồ Nguyệt Minh đã xây dựng M Beauty trở thành một điểm đến, một thương hiệu làm đẹp, thẩm mỹ cao cấp tại Hà Nội - và hơn hết là nơi khách hàng sẵn sàng “chọn mặt gửi vàng” giữa một biển thông tin chưa mấy tích cực về lĩnh vực thẩm mỹ.

Hiện thực hóa giấc mơ ấp ủ 20 năm

Từ khi 12 tuổi, Hồ Nguyệt Minh đã rất ý thức việc phải giữ gìn da dẻ nên thường hay chia sẻ với bạn bè về các sản phẩm dưỡng da, các phương pháp làm đẹp hữu ích. Sau khi sinh con thứ nhất, chỉ số cân nặng chạm mốc 75kg thì chị lại càng nhận thấy việc giữ gìn vóc dáng quan trọng thế nào đối với phụ nữ. Chị hiểu rõ, khi có thân hình dẻo dai, khoẻ mạnh, người phụ nữ sẽ càng tự tin hơn, toả sáng hơn. Mất 20 năm cùng rất nhiều thời gian, công sức để thử những phương pháp“giữ da giữ dáng” khác nhau, chị Nguyệt Minh tự nhủ tại sao không “chuyên nghiệp hoá” những phương pháp mình vẫn thường chia sẻ với bạn bè, và M Beauty đã ra đời.

DSJ_4070 (1)

Chị Hồ Nguyệt Minh - Người sáng lập và điều hành M Beauty (Medical Spa & Cosmetic Surgery)

Từ bỏ công việc Nhà nước ổn định để tự kinh doanh, Nguyệt Minh đã gặp phải những ánh mắt nghi ngờ từ bạn bè và đồng nghiệp. Chính bản thân chị cũng từng suy nghĩ liệu mình có nên thử sức trong một lĩnh vực mới, hay cứ hài lòng với cuộc sống an bình như từ trước tới nay?

Có 3 con, gia đình cũng tạm ổn về tài chính, chị không phải áp lực phải kiếm thật nhiều tiền, và cũng không thấy cần phải chứng tỏ bản thân với ai. “Bạn thân tôi bảo cứ ăn ngon mặc đẹp, rồi chăm sóc con cái là đủ hết ngày rồi! Thế nhưng, tôi tự nhủ với mình, không phải bây giờ thì bao giờ. Mình may mắn có cơ hội để thử sức, thì tại sao lại không?” - Người sáng lập M Beauty chia sẻ.

Là một người phụ nữ hiện đại, chị Hồ Nguyệt Minh luôn tin rằng phụ nữ thời nay phải “biết làm, biết chơi”, làm hết mình, tận hưởng cuộc sống cũng phải hết mình. Nữ doanh nhân trẻ muốn sau này, khi con cái nghĩ về mẹ, chúng sẽ thấy hình ảnh của một người phụ nữ văn minh, biết cách làm đẹp cho bản thân, và gia đình, xã hội.

“Hữu xạ tự nhiên hương”

M Beauty ra đời trong bối cảnh thị trường thẩm mỹ cạnh tranh khốc liệt và còn nhiều “bát nháo”, càng đòi hỏi người đứng đầu phải làm thế nào để tạo được niềm tin cho khách hàng, là nơi họ sẵn sàng “chọn mặt gửi vàng” giữa một biển thông tin chưa mấy tích cực về lĩnh vực thẩm mỹ.

DSJ_4665

 

 
Luôn tin vào phương châm “hữu xạ tự nhiên hương”, M Beauty không chọn cách quảng cáo hay làm truyền thông hoành tráng mà đầu tư vào sản phẩm và dịch vụ để chính khách hàng, chứ không phải những ngôi sao, sẽ là những người mang M Beauty gần hơn tới thị trường…

Khi được hỏi làm thế nào từ một người chưa hề có khái niệm về kinh doanh lại có thể xây dựng được một thương hiệu spa uy tín, chất lượng, người sáng lập M Beauty chia sẻ: “May mắn của M Beauty là những vị khách đầu tiên của chúng tôi chính là những người bạn thân thiết. Họ là những phụ nữ thành đạt, đi đây đi đó nhiều, có điều kiện tiếp xúc với những công nghệ làm đẹp hàng đầu. Tuy nhiên, họ vẫn tin tưởng đến với M Beauty, mặc dù tại thời điểm bấy giờ, tất cả mọi thứ đều còn rất mới và bản thân tôi cũng còn nhiều bỡ ngỡ. Tôi luôn tự nhắc nhở, khi làm đẹp cho mình, mình phải cố gắng một; Khi làm đẹp cho bạn, mình phải cố gắng mười; Và khi làm đẹp cho khách hàng, mình phải cố gắng một trăm. Kết quả là các bạn tôi đều rất hài lòng với dịch vụ và các liệu trình; Họ trở thành những nhân tố tiếp thị nhiệt tình nhất cho M Beauty. Đến tận bây giờ, họ vẫn là những vị khách thân thiết đồng hành cùng tôi”.

Không xa hoa lộng lẫy như những gì khách hàng thường nghĩ về các địa điểm chăm sóc sắc đẹp, M Beauty khiêm tốn tọa lạc tại một con ngõ nhỏở trung tâm Hà Nội, nhưng khi đã bước qua cánh cửa, khách hàng có thể thấy sự khác biệt trong phong cách của đội ngũ nhân viên, quy trình tư vấn, cũng như thiết bị, phòng ốc… Luôn tin vào phương châm “hữu xạ tự nhiên hương”, M Beauty không chọn cách quảng cáo hay làm truyền thông hoành tráng mà đầu tư vào sản phẩm và dịch vụ, để  chính khách hàng, chứ không phải những ngôi sao, sẽ là những người mang M Beauty gần hơn tới thị trường…

M Beauty tự hào tiên phong đưa những công nghệ và máy móc tối tân nhất của các cường quốc thẩm mỹ như Hoa Kỳ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản… về với khách hàng Việt Nam. Không chỉ vậy, M Beauty còn thường xuyên mời chuyên gia hàng đầu để trực tiếp tư vấn, thực hiện các quy trình làm đẹp và phẫu thuật cho khách hàng. Từ khi M Beauty đi vào hoạt động vào năm 2015 đến nay, cô Ahn Byung Choon - một chuyên gia phun thêu thẩm mỹ nổi tiếng ở Hàn Quốc cứ 1 tháng lại tới Hà Nội một đợt để làm việc với khách hàng của M Beauty. Chị Hồ Nguyệt Minh mong muốn xây dựng những mối quan hệ lâu dài như vậy để khách hàng một khi đã tới M Beauty thì sẽ hài lòng và an tâm quay lại những lần sau.

DSJ_4269 (1)

 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, trong thời gian tới, M Beauty sẽ tiếp tục đầu tư chiều sâu, phát triển thế mạnh là thẩm mỹ công nghệ cao bằng việc đưa các thiết bị và công nghệ mới về với khách hàng Việt Nam. Bên cạnh đó, M Beauty sẽ phát triển mảng phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, vóc dáng, được thực hiện trực tiếp bởi các giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ đầu ngành của Hàn Quốc, Thái Lan; Đồng thời kết hợp với các Viện chăm sóc sức khoẻ và thẩm mỹ uy tín tại Nhật Bản, Hàn Quốc… để đưa ra các chương trình chăm sóc sức khoẻ toàn diện.

Sắp tới, chị Hồ Nguyệt Minh cũng sẽ may mắn được lựa chọn là đối tác tin cậy của 3 vị bác sỹ là những viện trưởng, giáo sư, tiến sỹ uy tín. Việc này sẽ giúp M Beauty hoàn thiện hơn nhu cầu làm đẹp của khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nói riêng và của M Beauty nói chung.

Dưới sự dẫn dắt của Doanh nhân Hồ Nguyệt Minh, M Beauty hy vọng sẽ như một người bạn chân thành, có kiến thức, chuyên môn, kinh nghiệm, nhưng quan trọng nhất là cái tâm sáng để đồng hành cùng chị em trên chặng đường làm đẹp của mình. Câu chuyện xây dựng thương hiệu từ một spa non trẻ trở thành một điểm đến uy tín của M Beauty là minh chứng cho câu nói của người đứng đầu Hồ Nguyệt Minh: “Xây dựng thương hiệu uy tín không khó, nếu xuất phát từ cái Tâm”.

Minh Châu
 
Báo Doanh Nhân
Báo Doanh Nhân
Đà Nẵng chậm trễ kiện toàn bộ máy, khuyết nhiều vị trí lãnh đạo
“Đà Nẵng là một địa phương như thế với nhiều sự chậm trễ kiện toàn bộ máy tổ chức như không có Chủ tịch HĐND Thành phố, thiếu một Phó Chủ tịch HĐND thành phố, một Phó Chủ tịch UBND thành phố”, đại biểu Nguyễn Thanh Quang nói.
Giám đốc Đỗ Quỳnh Nhâm: “Nhan sắc là lợi thế nhưng không phải là tất cả”
“Vẻ đẹp ngoại hình luôn là một lợi thế, nhưng thông minh và hiểu biết mới tạo nên giá trị đích thực của người phụ nữ...” - chị Đỗ Quỳnh Nhâm - Giám đốc tài chính Công ty Cổ phần ô tô Hyundai Thái Nguyên chia sẻ với DN & PL.
“Mùa hè sôi động” cùng Bảo Việt tri ân khách hàng 15 tỷ đồng
Cùng với việc không ngừng mở rộng mạng lưới, mang đến các sản phẩm dịch vụ với nhiều lợi ích gia tăng cho khách hàng, Tập đoàn Bảo Việt còn triển khai các chương trình ưu đãi khách hàng lớn thường niên với sự hợp lực của tất cả các đơn vị thành viên.
Hội thảo Tư vấn bất động sản Úc: Hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn!
Hội thảo Tư vấn bất động sản Úc sẽ diễn ra đầu tháng 6 tới là một trong những hoạt động thuộc chuỗi sự kiện Kết nối Giao Thương - Đầu tư - Định cư Úc  do Công ty Tiến Thịnh International tổ chức.
BWon trao tặng nhà tình thương cho các gia đình nghèo tại Quảng Trị
Ngày 21/5/2018, chủ tịch Bwon Hà Nội Phạm Ngọc Phượng cùng các thành viên trong Tổ chức kết nối nữ doanh nhân Sen Vàng Việt Nam (Bwon) đã bay tới mảnh đất khói lửa năm xưa Quảng Trị để trao ngôi nhà tình nghĩa cùng những món quà tới các gia đình có những hoàn cảnh khó khăn nơi đây.
Thông điệp ý nghĩa trong sáng tác mới của Shin Hồng Vịnh
(Doanhnhan.vn) - Hưởng ứng chiến dịch “Biển Việt Nam xanh”, học trò của Hồ Hoài Anh - Shin Hồng Vịnh sáng tác ca khúc “Do it together - Bắt đầu từ bây giờ” kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường biển.
Cơ hội lớn từ cuộc cách mạng năng lượng tái tạo của Mỹ Latinh
Trong những năm gần đây, châu Mỹ Latinh có những bước tiến mạnh mẽ trong việc khai thác các nguồn năng lượng gió, mặt trời, địa nhiệt và năng lượng nhiên liệu sinh học.